Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách tự làm hình ảnh cưới 3D

Tại sao không tự tạo cho mình một Video ảnh cưới mang phong cách riêng của mình nhỉ? Mỗi một người có một tình yêu trong cuộc đời mình, hãy mang đến cho tình yêu của cuộc đời mình một bất ngờ lớn nhất, tự tạy làm một video ảnh 3D để dành tặng người bạn đời của mình trong một thời điểm trọng đại, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

Hương dẫn làm phim ảnh:

Download: http://www.4shared.com/rar/rwTg5nRx/3D-ALBUMCommercialSuitev329.htm
Số Serial: EWA0ARACHVCGYTXXPLWN
video ảnh cưới
Thêm chú thíchHướng dẫn cách tự làm album ảnh cưới 3D


Bước 1: Để làm video ảnh 3D, Máy tính của bạn cần có phần mềm 3D album, nếu chưa có cần tải trên mạng về cài cho máy. Bạn đừng lo, cài đặt phần mềm rất đơn giản thôi mà chỉ cần tiếp, Next and Tiếp theo ...

Bước 2: Bạn mở photoshop and delete phần nền của bức hình, để lại phần hình ảnh cô dâu-chú rể và saved as.png ( đối với các bức ảnh cần nền trong để có thể đưa vào phông như trên hình)

Bước 3: Bạn mở chương trình 3d album lên và nhấn Tạo -> Style.

Bước 4: Xóa bỏ hình gốc bằng the thao tác sau:
1: chọn phong cách 3DT soạn đám cưới và chọn 1 kiểu phong cách sau đó chèn ảnh
2: Chọn Preset to install lại
3: Nhấp chuột vào biểu tượng cánh tay chỉ xuống to kéo cho hình gốc biến mất (làm such to insert hình mới vào), bạn lưu ý khi kéo hình gốc chìm xuống Phía bên dưới, kéo hết hình gốc xuống, nếu không thì xuất nộp sẽ để lại hình gốc nhé.


Bước 5: Chèn hình mới vào bằng cách chọn tab Object -> Thêm hình ảnh. Then dùng chuột kéo theo bức ảnh bạn cần chèn vào khung.


Bước 6: Chỉnh sửa hình mới chèn vào như sau: Bạn bấm chuột vào mục Rotate & Quy mô: - Mục quy mô be adjusted độ để nhỏ của hình ảnh, sau khi chỉnh vừa ý bạn chọn Done - Mục Chức vụ điều chỉnh vị trí bạn đặt ảnh , bạn có thể tùy chỉnh sang bên phải, bên trái, dịch lên Phía trước hoạc lùi lại trên các thông tin số X, Y, Z.


Bước 7: Bạn vào tab Preview for review vầ điều chỉnh thời gian trong mục lần thứ hai (tính bằng giây) rồi bấm vào nút play for check xem đã được như ý chưa nhé


Bước 8: Sau khi thấy hài lòng, để lưu lại file, bạn hãy nhấn vào nút Build -> OK (Lưu ý đây mới chỉ là bước xây dựng tập tin .exe thôi nhé)


Bước 9: sau khi đã xây dựng tập tin .exe và thời gian bạn muốn xuất và lưu tập tin dạng avi. Bạn nhấn vào mục Capture trong đó có mục sau: - Loại Phim: chọn kiểu định dạng bạn muốn xuất ra, bạn có thể để mặc định AVI - Source file: kept nguyên - tập Movie: Mục này bạn có thể tùy chỉnh lại nơi lưu trữ tập tin bạn muốn xuất và tên tập tin .avi - Khung hình kích thước: kích thước khung hình, bạn có thể lưu và chọn các kích thước khung hình hình vẽ (kích thước lớn thì khung hình rõ nét, tuy nhiên còn tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn, nếu chọn kích thước lớn thì quá trình ghi và xuất sẽ lâu hơn) - Chất lượng phim: bạn nên chọn 100

Bước 10: chọn Nut Bắt đầu will appear mục Compressor: bạn chọn Cinepark codec bằng Radius Và bây giờ bạn chỉ cần chờ cho máy tính ghi lại đoạn video thôi. album ảnh cưới, làm album ảnh cưới, album ảnh cưới 3D, album làm ảnh đẹp, trong cuốn sách ảnh đẹp Làm album ảnh cưới 3D tuyệt đẹp Chúc bạn thành công!

Dịch vụ làm phim ảnh:

Nhận làm video ảnh cưới, ảnh kỷ niệm giá rẻ tại Hà Nội

Liên hệ: 0965935950
Email: vuquoc1993@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang