Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cách tạo video ảnh và phần mềm làm video ảnh

Dưới dây là một vài phần mềm làm video ảnh cực kỳ đơn giản và hơn thế nữa lại còn miễn phí, mong rằng sẽ giúp được nhiều bạn đang cần có một video ảnh. Các phần mềm dưới đây là những phần mềm đơn giản nhất để các bạn có thể tự tạo một video ảnh theo ý mình mà không cần phải mất công suy nghĩ và tìm hiểu quá nhiều.
Xem thêm nhiều video hơn tại: Làm video ảnh 3D

Dịch vụ làm video ảnh cưới giá rẻ toàn quốc

Bún wedding xin giới thiệu dịch vụ làm video đám cưới 3D tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ làm video ảnh cưới 3D đẹp nhất và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Nếu bạn sắp làm đám cưới, nếu bạn chưa ưng ý với video ảnh cưới mà các studio làm free cho bạn, hãy đến với dịch vụ làm video ảnh cưới 3D của bún. Chỉ từ 300 nghìn đồng, bạn đã có một video ảnh cưới 3D cực kỳ đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Còn chờ gì nữa, 300.000 là một khoản tiền không lớn nhưng chắc chắn sản phẩm này sẽ là một phần lớn góp vào giúp đám cưới của bạn đẹp hơn. Như một lời chúc mừng trong đám cưới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều hạnh phúc trong hôn nhân và gia đình.
Cùng bún wedding xem những video ảnh cưới3D cực kỳ đẹp nhé!











video ảnh cưới
Video ảnh cưới

NHỮNG PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG TẠO VIDEO TỪ ẢNH TỐT NHẤT

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng biên tập Video từ ảnh. Dưới đây taimienphi.vn sẽ liệt kê cho bạn những phần mềm được sử dụng và đánh giá tốt nhất.

1. Windows Movies Maker: Ưu điểm: Miễn phí, sử dụng biên tập và chỉnh sửa Video. Đặc biệt có thể biến những bức ảnh và Video thành bộ phim độc đáo. Tải Windows Movies Maker về máy tính.

2. PhotoFilmStrip: Ưu điểm: Miễn phí, dễ dàng sử dụng để tạo Video từ những bức ảnh. Tải PhotoFilmStrip mới nhất

3. Proshow Producer: Sử dụng tạo Video, Flash với hiệu ứng chuyển cảnh cực đẹp. Hơn nữa, tiện ích bao gồm kho hiệu ứng khổng lồ, không giới hạn dung lượng và độ dài Video cho bạn tự do sáng tạo. Tải Proshow Producer về máy tính.

4.  Proshow Gold: Biên tập và chỉnh sửa Video kèm theo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh phong phú, thiết kế và lồng ghép ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng Proshow Gold lâu dài bạn cần trả phí sau 30 lần dùng thử.

5. Slideshow Movie Creator: Biên tập Video trình chiếu đẹp mắt với hàng trăm hiệu ứng chuyển tiếp 2D hoặc 3D. Tuy nhiên cài đặt và sử dụng Slideshow Movie Creator hơi phức tạp một chút.

Thông tin liên hệ:

Web: http://www.lamvideoanh.com
SDT: 0965935950
Email: vuquoc1993@gmail.com
TK: 069704060034352
Tên: Vũ Quang Hương
Chi nhánh: VIB Thăng Long - Văn phòng số 101, Tầng 1, Tòa nhà Keang Nam 72 tầng, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang