Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Bảng giá dich vụ làm video ảnh 3D toàn quốc

Dưới đây là bảng giá dịch vụ của Bún Wedding, mọi thắc mắc hoặc đóng góp có thể comment xuống phía bên dưới.
Bảng giá chi phí làm video ảnh 3D toàn quốc

Bảng giá dịch vụ làm video ảnh
Thời  gian
Đơn giá
<5 phút
150.000 > 200.000
< 10 phút
300.000 > 400.000 ( thỏa thuận)
<15 phút
400.000 > 600.000 ( thỏa thuận)
< 20 phút
500.000 (Thỏa Thuận)
> 20 phút
(Thỏa Thuận)




Chú ý: Bảng giá ở đây chỉ có tính chất tham khảo. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 0965.935.950 để biết thêm chi tiết.

Quy trình dịch vụ làm video clip - Bún Wedding:

Bước 1: Liên hệ với Bún Wedding để thảo luận chi tiết về nội dung video clip mà bạn cần làm.
Bước 2: Gửi tất cả những hình ảnh và nội dung mà các bạn cần đưa vào video cho Bún.
– Hình ảnh và nội dung bạn có thể gửi qua Email hoặc qua Facebook, vân vân và mây mây.
– Chi phí để làm một video clip dao động từ 100.000 – 500.000 tùy thuộc vào nội dung video.
Bước 3: Thanh toán tiền bằng hình thức chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Vũ Quang Hương
Số tài khoản: 069704060034352
Ngân hàng: VIB
Sau khi chuyển khoản các bạn liên hệ với Bún Wedding để chứng thực đã chuyển tiền. Sau đó mình sẽ tiến hành làm luôn video clip cho các bạn. Thời gian làm video nhanh nhất là 24h hoặc chậm nhất là 72h tùy vào nội dung video.
Bước 4: Bàn giao và gửi video clip cho các bạn.
Bún Wedding luôn nỗ lực và không ngừng sáng tạo để đem đến cho quý vị những video clip để đời, đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời của các bạn. Hãy trao gửi niềm tin tại Bún Wedding, tôi rất sẵn lòng giải đáp tất cả những mong muốn của quý khách và đảm bảo đem tới quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian.
Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn chỉ cần gửi những tấm hình thân thương của mình cho chúng tôi sẽ biến bức hình đó của bạn trở nên sinh động và độc đáo với những hiệu ứng lung linh lãng mạn đẹp mắt, thật đơn giản hãy đặt hàng với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho bạn những điều tuyệt vời nhất với chất lượng chuyên nghiệp và chi phí hợp lí đến bất ngờ!
Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với mình ngay hôm nay để sở hữu một video ảnh cưới tuyệt vời cho riêng bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang