Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Nếu bạn là cô dâu sắp cưới và khác biệt yêu thích phong cách Châu Âu của các chiếc soire, đừng bỏ qua bài viết này nhé. Nhân thức đâu bạn sẽ có thêm ý nghĩ đó cho việc chọn lựa chiếc váy cưới của chính mình đấy. Váy cưới của Công nương vương quốc Anh – Kate Middleton Tham gia ngày 29/4/2011, công nương Kate Middleton và hoàng tử William đã tiến hành hôn lễ. Trong vòng 2 năm tiếp theo, váy cưới của cô trở thành thiết kế được yêu thích nhất trên toàn quả đât. 

5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Chiếc váy do nhãn hiệu Alexander McQueen đảm đương. Một chiếc váy satin trắng ủ ấp vừa phải với phần đuôi dài đến 2,7m. Phần cầu kỳ duy nhất trên chiếc váy cưới là đuôi và vạt váy được kết ren tay chân, sử dụng khoa học thêu của người Ireland thế kỷ XIX. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu ÂuChiếc váy được nhận xét giản dị nhưng tao nhã và cực kì sang trọng. Váy cưới của Công chúa Thụy Điển Victoria Hôn lễ ngày 19/6/2010 của công chúa Victoria và Daniel Westling diễn ra trang trọng tại Stockholm. Chiếc váy cưới của cô là thiết kế của một nhà thiết kế người phiên bản xứ và nhận được phổ quát quan niệm tích cực. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Về cục bộ, chiếc váy lụa trót lọt có màu be, không có họa tiết. Phần đuôi váy và voan đội đầu được may bằng ren. Cổ lỗ áo dạng cũ rích thuyền, vai trễ, giúp vóc dáng trở thành nữ tính và thanh mảnh gọn hơn. Cô dâu đội vương miện kiểu truyền thống. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Váy cưới của Công chúa Thụy Điển Madeleine Đám cưới của công chúa Madeleine cùng tài phiệt Chris O’Neill diễn ra tham gia ngày 8/6/2013. Chiếc váy cưới của cô gây tuyệt hảo với độ dài 4m, được thiết kế dưới tay thương hiệu Valentino Garavani nổi danh. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Chiếc váy dùng nguyên liệu lụa in họa tiết hoả hồng. Nửa phần trên chiếc váy được thêu ren thủ công. Chân váy dài 4m, xếp ly, có độ phồng. Khi diện chiếc váy này, cô dâu trở nên điệu đà và biểu thị được phong cách thượng lưu của chính mình. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Váy cưới của Hoàng thái tử xứ Luxembourg Stephanie Bốn tuần 10/2012, đám cưới của Thái tử Guillaume và nữ bá tước Stephanie de Lannoy diễn ra hoành tráng. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Chiếc váy cưới được chọn lựa thuộc thương hiệu Elie Saad, có màu trắng ánh bạc, đính đá tay chân. Đuôi áo dài 5m, đính kèm voan kết ren và 80.000 viên đá quý lớn tí hon. Sự cầu kỳ của chiếc váy làm cho nó trở thành lộng lẫy và hút mắt cực kì. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Váy cưới của Hậu phi Hà Lan Maxima Vợ Hà Lan Maxima được mệnh danh là một trong những hoàng thân Châu Âu mặc cuốn hút nhất khi cô nằm trong top 10 “Những đàn bà mặc đẹp nhất thế giới năm 2014” do tin báo Vanity Fair bình chọn.
  5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Cung phi chọn chiếc váy cưới trơn tru quý phái của thương hiệu Valentino tiếng tăm. Váy may bằng lụa Mikado trơn tuột hoàn toàn, với tay lửng, cũ kĩ cao 3 phân đứng dáng và phong cách. 
5 chiếc váy cưới đẹp nhất trong lòng người Châu Âu Thiên Thanh Nguồn ảnh: Sưu tầm
Tham khảo thêm: làm clip ảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang