Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dịch vụ làm video ảnh cưới, video ảnh kỷ niệm cực kỳ đẹp trên thị trường

Bắt đầu bằng tất cả những gì cần có tong một đám cưới linh đình vào một ngày trọng đại, chắc chắn không thể thiếu đó chính là ảnh cưới và video ảnh cưới để quan viên hai họ và bạn bè có thể tận mắt chiêu ngưỡng được những bức hình mà mình đã kỳ công chụp được. Nhưng các studio lại làm các video ảnh cưới khá nhàm chán và không làm bạn hài lòng? bạn muốn làm một video ảnh cưới theo phong các khác, một phong cách mới gây sự chú ý của mọi người nhưng mà bạn không đủ khả năng để làm được điều đó. Đó chính là lúc mà bạn cần đến chúng tôi, cần đến dịch vụ làm video ảnh cưới.



Dịch vụ làm video ảnh cưới mang đến cho bạn những gì?


Dịch vụ làm video ảnh cưới của chúng tôi có một kho các video ảnh cưới demo cực đẹp để bạn có thể chọn lựa và tìm cho mình một video ưng ý. Tất cả đều theo một phong cách cực kỳ đặc biệt đó là phong cách làm video ảnh cưới 3D. Chúng tôi đem lại cho bạn một trải nghiệm mới, một cảm nhận mới khác biệt hoàn toàn với các video ảnh cưới cũ. Ở nơi đây bạn sẽ cảm thấy thật sự được hòa mình vào thế giới cổ tích, thế giới chỉ có bạn và người yêu hạnh phúc bên nhau, một thế giới tuyệ đẹp được tạo ra từ những khối óc, những còn người cực giỏi.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy thử chọn cho mình một vài mẫu video ảnh cưới ngay bây giờ với các video bên dưới nhé

Intro đẹp


dịch vụ làm video ảnh
Làm video ảnh cưới cực đẹp - Mẫu intro

Quy trình để làm video ảnh cưới cũng rất đơn giản.


Bước 1

Bạn tham khảo mẫu và chọn cho mình một mẫu ưng ý, sau đó gọi điện cho chúng tôi để mô tả và đặt hàng tại : Làm video ảnh



Bước 2:
Sau khi 2 bên đã đồng ý, bạn có thể up ảnh nên google driver hoạc các trang up dữu liệu khác để tiện chúng tôi có thể tải ảnh về. Nếu bạn không biêt chúng tôi có thể đến lấy ảnh nếu gần hoạc hướng dẫn các bạn up ảnh.

Bước 3:
Bạn chuyển tiền vào tài khoản:
TK: 069704060034352
Tên: Vũ Quang Hương

Sau khi chuyển xong các bạn gọi điện cho mình theo số điện thoại: 0965935950 ( chú ý: do công việc nên nhiều khi mình không nghe máy, nhưng các bạn yên tâm là mình sẽ gọi lại nhanh nhất)
Sau khi xác nhận nhận được tiền, mình sẽ bắt tay vào công việc thiết kế video.

Chú ý: Các bạn đặt làm video cố gắng đặt trước ngày cần tầm 4 5 hôm để mình có thể làm cho các bạn đảm bảo chuẩn ngày, vì có thể mình còn làm cho nhiều người khác nữa và xuất video dạng 3D này rất lâu. Sau khi làm xong sản phẩm. Mình sẽ up lên các trang để các bạn có thể tải xuống máy tính của mình file định dạng chuẩn nhất không bị mờ, nhòe... Nếu các bạn cần in ra đĩa mình cũng sẽ làm nhưng do in ra đĩa có thể làm video kém chất lượng đi thì mình khuyên là nên copy video đó vào USB để mở, mình nghĩ bây giờ đầu đám cưới nào cũng cắm được USB rồi.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với mình ngay hôm nay để sở hữu một video ảnh cưới tuyệt vời cho riêng bạn nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang