Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Làm video ảnh kỷ niệm tại Hà Nội

Làm video ảnh cực đẹp

Bạn có những bức ảnh bên người yêu rất đẹp, hay là những thước ảnh album cưới khiến mọi người phải không ngớt lời khen. Bạn muốn tạo video ảnh cưới theo phong cách của riêng mình nhưng lại không có thời gian để thực hiện. Hay không có phần mềm làm video ảnh cưới chuyên nghiệp để có thể tự thiết kế. Mất quá nhiều thời gian học cách làm video ảnh cưới nhưng vẫn không thể làm đẹp được.

Hãy để tôi làm video ảnh cưới giúp bạn theo phong cách mới, lãng mạn, độc đáo. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mẫu 5
video ảnh cưới 3d
Tạo video album ảnh đám cưới tại Hà Nội


Đây là bản demo để các bạn tham khảo và chọn lựa, sau khi ok với mẫu mình sẽ bắt tay vào làm video ảnh theo ảnh mà các bạn đã gửi cho mình. Chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng với video ảnh cưới của mình mà không một phần mềm làm video ảnh cưới nào khác có thể làm được. Và mỗi khi xem video ảnh cưới của mình chắc chắn các bạn sẽ không thể hài lòng hơn



Liên hệ làm video ảnh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Mr Quốc: 0965935950
Email: vuquoc1993@gmail.com
Gía 200k
TK: 069704060034352

Tên: Vũ Quang Hương

Rất hân hạnh được phục vụ bạn! - Chuyên làm video ảnh giá rẻ tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang