Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Chuyên làm video album ảnh cưới giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn từng giây tưng phút với video ảnh cưới của chúng tôi.

Mẫu Video ảnh cưới cực đẹp khác


Bạn có một tình yêu đẹp, bạn có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người mình yêu. Hai bạn đã cùng nhau có một album ảnh cưới đẹp, nhưng các studio lại làm các video theo phong cách tẻ nhạt và không làm bạn ưng ý bạn muốn, bạn muốn tự mình làm video ảnh nhưng lại không đẹp. Vậy vì sao không tạo cho mình một video ảnh theo một style mới, lãng mạn và cưc kỳ đẹp. Video ảnh cưới của chúng tôi có thể đáp ứng điều đó.
Tôi sẽ giúp bạn làm việc đó. Nếu bạn không có thời gian để tự tao cho mình một video đẹp trong ngày cưới hay một video để kỳ niệm tình yêu, hãy để tôi giúp bạn làm điều đó. Bạn sẽ có một video album ảnh cưới thật đẹp theo các mẫu bạn chọn.

Mẫu 2:

Video album ảnh cưới đẹp

Mô tả video ảnh cưới 3D

Video ảnh cưới như trên lấy phong cách chủ đạo là gần gũi với thiên nhiên với hoa lá và cây đan lẫn với các dòng sông thơ mộng. Và ở nơi thơ mộng ngọt ngào đó có một lâu đài, một không gian riêng trong chuyện cổ tích chỉ dành cho chúng ta hóa thân vào đó. Chung ta sẽ được sống trong một câu chuyện cổ tích đẹo như trong phim hoạt hình, một nơi chỉ có hai người với nhau, tự do bay nhẩy, tự do yêu.

Liên hệ Mr Quốc: 0965935950 để biết thêm chi tiết.

Email: vuquoc1993@gmail.com

Mẫu: 200k


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang