Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Viral video marketing là gì? 

Video quảng cáo - Viral video là một trong nhiều phương tiện để truyền tải thông điệp đến khách hàng trong chiến dịch marketing; là chiến thuật thúc đẩy lan truyền nội dung tiếp thị dựa trên sự phổ biến của YouTube và trào lưu chia sẻ video trực tuyến. Và làm video quảng cáo đang rất được ưa chuộng

Vì sao Viral video marketing lại đang là xu thế hiện nay

Một vài yếu tô tạo nên xu thế ưa chuộng Viral video marketing chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy nó thật sự cần thiết

Xem thêm >> Làm video clip

Viral video Marketing
Viral Marketing
  • Người tạo xu hướng là người đi đầu
Nhờ vào việc chúng rơi vào tay của những nhà marketing tạo xu hướng, người sẽ nêu lên quan điểm dánh giá tốt hay xấu về Vir video. Và những ai là người tạo xu hướng? Những thành viên trong đội Marketing của các công ty, tổ chức cần biết họ theo cách trực tiếp hay gián tiếp. Họ có thể là những blogger có nhiều người theo dỗi nhiều người theo dõi hiện nay, các phóng viên, học giả hay những người nổi tiếng trong thế giới Showbit. Những hãy chú ý rằng một người tạo xu hướng có thể cũng là một người với một lượng bạn bè hoạc người theo dõi rất nhỏ. nhưng họ lại kết nối được tới những đối tượng đặc biết kia.
  • Cộng đồng cùng tham gia là nguồn chất đốt
Một khi người sáng tạo tạo xu hướng giới thiệu video của bạn tới cộng đồng của họ, thì đó sẽ chính là lúc một cộng đồng chia sẻ video nó cho cả thế giới biết. Cho nên, người tạo xu hướng đơn thuần chỉ là một cây diêm để đốt cháy một tòa nhà. Cộng đồng đang quan tâm đến người tạo xu hướng sẽ là nguồn chất đốt. Video gốc không những được lan truyền rộng dãi, nó còn được sao chép ra nhiều bản khác nhau với nhiều mục đích khác. Đó là khi những người đang xem được truyền cảm hứng và muốn tạo ra một video của riêng họ mang phong cách của họ những nguyên liệu trong video đó, theo kiểu chế giễu hoặc đầy tính sáng tạo. Video được lan truyền có thể mang các yếu tố tích cực hoặc tiêu cực. 
Video thường sẽ phụ thuộc vào quan điểm của người tạo xu hướng đưa ra. Có được kết nối với người tạo xu hướng vẫn chưa đủ để làm một video viral marketing.
  • Se không thể đoán trước
Người tạo xu hướng tạo ra nội dung gì chăng nữa, cần phải có một lý do độc đáo, bất ngờ, hoặc như quan điểm cá nhân của tôi nhận định là “sẽ không thể đoán trước”. Đây có thẻ là nhân tố chủ chốt mang yếu tố quyết định

Chính sự không đoán trước được mang yêu tố tạo ra sự chú ý và là nguyên nhân chính khiến họ chia sẻ video tới cho cộng đồng, và đó cũng chính là nhân tố khiến cộng đồng muốn lan truyền nó hay phản hồi thông qua các sản phẩm sáng tạo của riêng họ dựa trên những yếu tố trong video gốc.
Theo : INET.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang