Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Thông thường mọi người hay nghĩ phần mềm Proshow Producer sẽ không thể làm được các video đẹp và chuyên nghiệp như phần mềm adobe After Effect. Thật sự điều này là đúng, cơ mà ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một style giúp các bạn có thể làm được một video đẹp gần bằng dùng phần mềm Ae.

Cùng tải về và sử dụng một style wedding cực đẹp và độc đáo lằm trong bộ Style Proshow Producer được chia sẻ miễn phí từ website Bigstar Media.

Style Proshow Producer Wedding 2020

Trong video này, Bigstar Media sẽ mang đến một style wedding miễn phí cực HOT cho năm 2020. Thật sự style này cũng đã có rất lâu rồi, nhưng thật sự đây vẫn là một style đẹp và rất đáng dùng cho năm 2020 và các năm khác.

Phong cách thiết kế

Với phong cách thiết kế cực kỳ sang trọng và trang nhã, với tông vàng óng ánh, gợi lên phong cách quý sờ tộc cho video.

Đây chắc chắn là style mà chúng ta có thể gọi là "King of Style Wedding". Đẹp đến mức chúng minh thường sử dụng để làm video ảnh cưới cho khách hàng và nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ phía khách hàng.

Video demo style "King of Style Wedding"

https://www.youtube.com/watch?v=iE3FB0PHZgk

Tải "King of Style Wedding"

Hiện tại, mọi người có thể tải về và sử dụng miễn phí hoàn toàn style này tại link bên dưới.

Link tải: Tại Đây

Pass giải nén: dobaonamblog.com

Mọi vấn đề về cách sử dụng style hay lỗi gì trong quá trình sử dụng. Các bạn có thể để lại comment ở phía dưới, chúng mình sẽ trả lời ngay khi có thể để giải đáp thắc mắc và hướng dẫn mọi người có thể sử dụng style này.

Hãy ghé qua Kênh Youtube của bên mình để xem nhiều style hơn nữa bằng cách click vào Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Quảng Cáo

Intro Video

Video Sinh Nhật

Video Ảnh Cưới

Tổng số lượt xem trang